Giải oan cho những đơn hàng bị đánh tráo

Gần đây, Prola Parfum rất buồn khi phải nhận về những đánh giá tiêu cực cho một vài đơn hàng với lý do là: “Gửi sai hàng/ Gửi không đúng sản phẩm mà khách đặt”. Ngay lập tức, đội ngũ bán hàng, vận đơn và chăm sóc khách hàng của Prola đã liên hệ và tìm cho ra nguyên nhân của việc này. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu thông tin dưới đây để “giải oan cho những đơn hàng bị đánh tráo” nhé!

1. Nguyên nhân

Sau khi liên hệ với khách hàng và trao đổi thông tin, hình ảnh của đơn hàng, chúng mình đã biết được nguyên nhân là gì. Khách hàng có đặt của Prola một chai nước hoa, nhưng khi nhận về lại là chiếc hộp bị rách với giấy vụn cùng một sản phẩm khác thay thế. 

Nguyên nhân đơn hàng bị đánh tráo
Nguyên nhân đơn hàng bị đánh tráo

Qua kiểm tra hình ảnh khách hàng gửi, Prola phát hiện ra, phần đóng gói của đơn hàng này đã phát sinh vấn đề, băng kéo có in logo Prola đã bị rách và được dán đè lên bằng loại băng keo trắng khác. Tức là đơn hàng được gửi đi đã có dấu hiệu bị bóc ra trước khi tới tay người mua, và hàng bị tráo đổi trong quá trình vận chuyển.

Vậy nguyên nhân cho việc này, rất có thể nằm ở bên vận chuyển hoặc bên đối thủ chơi xấu đánh tráo hàng của bạn.

2. Quy chuẩn đóng gói hàng của Prola

Một đơn hàng đóng gói chuẩn của Prola sẽ bao gồm những thứ sau đây:

– Hộp carton đóng gói hàng

– Băng dính trắng có in logo Prola

– Hộp đựng nước hoa còn nguyên seal bảo vệ

– Thiệp cảm ơn

– Thiệp giới thiệu 21 mùi hương 

Bên ngoài sẽ là hộp carton nguyên vẹn, được dán kín lại bằng những đoạn băng dính trắng có in logo Prola. Trên hộp sẽ có mã vận đơn, thông tin đơn hàng của người nhận như tên, sdt, địa chỉ,.. và thông tin sản phẩm.

Bên trong là hộp đựng nước hoa của Prola và thiệp cảm ơn, thiệp giới thiệu 21 mùi hương để khách hàng có thêm thông tin về sản phẩm. 

Mỗi một đơn hàng sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng về mã vận đơn, mẫu sản phẩm khách hàng đặt sau đó sẽ được đóng gói thật cẩn thận trước khi giao cho bên vận chuyển.

3. Cách xử lý

Vậy phải làm thế nào để không nhận phải đơn hàng bị đánh tráo hoặc nếu đã nhận phải thì nên xử lý ra sao?

Ngay khi nhận hàng của bên vận chuyển, bạn phải kiểm tra xem hộp carton có dấu hiệu bị rách hay mở ra rồi không, phần băng dính dán lên hộp có dấu hiệu bị rạch hay dán đè loại băng dính khác lên không. Nếu không có dấu hiệu bất thường trên hộp và băng dính thì bạn mới nhận hàng nhé. 

Sau khi đã kiểm tra phần đóng gói, bạn đừng quên kiểm tra sản phẩm nước hoa bên trong hộp có đúng mẫu mã mình đã chọn mua không, tránh trường hợp nhận nhầm hàng, sai hàng không đáng có. 

Trường hợp nếu bạn đã lỡ nhận về nhà rồi mới kiểm tra và phát hiện ra đơn hàng bị đánh tráo thì cũng đừng vội lo lắng quá. Hãy liên hệ cho chúng mình  với hotline 0921.744.333  để Prola có thể đưa ra hỗ trợ kịp thời và thỏa đáng nhất cho bạn nhé. 

Prola luôn mong muốn mỗi một đơn hàng tới khách hàng sẽ đi liền với sự chỉn chu, cẩn thận nhất có thể. Và khi khách hàng đặt hàng tại Prola, chúng mình luôn sẵn sàng hỗ trợ với tất cả sự nhiệt tình, chu đáo để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Vậy nên nếu có vấn đề gì phát sinh thì đừng vội đánh giá thấp đơn hàng mà hãy để Prola giải quyết cho bạn nhé! Chúc các bạn có một trải nghiệm mua sắm vui vẻ tại Prola!

Để biết thêm nhiều thông tin bổ ích hơn từ chúng tôi bạn hãy theo dõi nước hoa PROLA thường xuyên nhé. Chọn mua nước hoa PROLA, các bạn vui lòng liên hệ: Hotline: 0921.744.333 (Zalo/Tel)

Địa chỉ cty: Tầng 7, tòa nhà Sannam, số 78 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Gmail: prolaparfum@gmail.com

Xem ngay: Nước hoa nam quyến rũ, lôi cuốn đi hẹn hò

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *