CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
PROLA PARFUM VIỆT NAM luôn mong muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời nhất cùng với chất lượng và dịch vụ hoàn hảo trong từng bước phát triển. Những phản hồi sản phẩm và ý kiến đóng góp của quý khách hàng là nguồn tư liệu quý giá dành cho PROLA, cũng vì vậy chúng tôi đưa ra chính sách đổi trả rõ ràng để bạn nắm được thông tin trước khi đặt hàng các sản phẩm của chúng tôi.
Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ nhiệt tình khi sản phẩm không được như mong đợi của khách hàng, hỗ trợ là hoàn toàn miễn phí các lỗi từ phía nhà sản xuất để khách hàng có trải nghiệm được trọn vẹn
Sản phẩm nước hoa PROLA có thành phần cao cấp nhập khẩu từ Pháp, quý khách vui lòng xem kỹ thông tin mô tả mùi hương và Bảo quản đúng hướng dẫn.
Khi nhận được hàng từ vận chuyển, quý khách vui lòng quay video bóc sản phẩm để có góc nhìn khách quan.
Trong trường hợp quý khách nhận sản phẩm và thấy có chất lượng không đảm bảo hoặc có hiện tượng bất thường, vui lòng giữ lại sản phẩm và phản hồi ngay với PROLA, chúng tôi sẵn lòng nhận lại sản phẩm và đổi trả hoàn toàn miễn phí.
Bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và bảo quản để sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng cách.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
– Hướng vòi xịt vào vị trí cần xịt, cách cơ thể khoảng 10 – 15cm.
– Nên xịt ở những vùng có mạch đập (cổ tay, sau tai, mặt trong khuỷu tay…) để hương thơm khuếch tán và giữ mùi được lâu nhất
– Không lắc chai nước hoa
HẠN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN:
– Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ khi mở nắp cho lần xịt đầu tiên.
– Hướng dẫn bảo quản: Tránh ánh nắng trực tiếp, không để ở nơi nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp. Đóng nắp sau mỗi lần sử dụng.
Chính sách đổi trả
1. Lỗi từ nhà sản xuất:
– Hư hỏng phần vòi xịt, thân chai nứt, bể trong quá trình vận chuyển.
– Nước hoa bị rò rỉ, giảm dung tích so với thực tế khi vừa nhận hàng.
– Nước hoa bị biến chất hoặc mùi hương bị biến mùi khi nhận hàng hoặc không đúng như mùi hương đã được mô tả trước đó.
– Giao sai hoặc nhầm lẫn với mùi hương khác so với đơn đặt hàng.
Khi bạn nhận thấy các lỗi này, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
Email: prolaparfum@gmail.com
Hotline: 0921.744.333
Fanpage: facebook.com/ProlaParfum
Chúng tôi sẵn sàng thu hồi sản phẩm. Bạn sẽ nhận được sản phẩm mới hoàn toàn miễn phí.
Thời hạn đổi trả: 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
2. Chính sách đổi trả khi không ưng ý mùi hương.
Chúng tôi thấu và cảm thông khi bạn chưa mua được mùi hương nước hoa phù hợp với bản thân.
Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận và trải nghiệm sản phẩm, nếu bạn không ưng ý với sản phẩm đã mua, hãy liên hệ với chúng tôi qua các kênh thông tin:
Email: prolaparfum@gmail.com
Hotline: 0921.744.333
Fanpage: facebook.com/ProlaParfum
Chúng tôi sẽ tư vấn bạn sản phẩm phù hợp và hỗ trợ phí thu hồi sản phẩm cũ. Bạn chỉ cần thanh toán phí vận chuyển cho sản phẩm mới là 20.000VNĐ.
3. Chính sách đổi trả do kích ứng sản phẩm:
Trường hợp khách hàng bị kích ứng với sản phẩm, PROLA xin hoàn tiền và nhận lại sản phẩm. Chúng tôi mong khách hàng đọc kỹ thành phần và hiểu rằng thành phần cao cấp dù an toàn cũng có thể gây kích ứng hoặc không phù hợp với cơ địa riêng của một số trường hợp đặc biệt.
Phí thu hồi sản phẩm: 20.000VNĐ
*Thời hạn đổi trả sản phẩm: không quá 3 ngày kể từ khi khách hàng nhận sản phẩm.
4. Từ chối bảo hành, đổi trả
Chúng tôi rất tiếc phải từ chối bảo hành với các trường hợp sản phẩm không phải do PROLA bán ra (Không có hóa đơn đầy đủ, không có tem hàng chính hãng của PROLA), bị rơi vỡ hay đã bị can thiệp vào các phần nắp chai, vòi xịt, tem chính hãng và không áp dụng chính sách bảo hành với các hàng hóa thuộc danh sách trong chương trình khuyến mãi. Sản phẩm quá hạn đổi trả.
Quy trình đổi trả
- Đổi sản phẩm
Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm chúng tôi có hỗ trợ đổi sản phẩm khác.
Sau khi nhận thông tin của bạn về sản phẩm, chúng tôi sẽ thu hồi sản phẩm cũ thông qua đơn vị vận chuyển.
Đơn vị vận chuyển sẽ đến nhận sản phẩm sau trong 24h sau khi chúng tôi xác nhận thông tin và xác nhận thu hồi (trừ ngày nghỉ, lễ, tết). Quý khách cần cung cấp cho chúng tôi thông tin về địa chỉ, số điện thoại và lý do đổi sản phẩm để Prola hỗ trợ một cách nhanh chóng.
Sau khi đơn vị vận chuyển lấy sản phẩm thành công, chúng tôi sẽ giao sản phẩm mới theo yêu cầu của quý khách cho đơn vị vận chuyển giao tới cho quý khách.
Quý khách được đổi các sản phẩm bằng, hoặc giá thấp hơn.
Đối với các sản phẩm có giá trị cao hơn, quý khách vui lòng thanh toán phần chi phí chênh lệch.
2. Trả hàng hoàn tiền
Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu quý khách muốn trả hàng chúng tôi sẽ hỗ trợ thu hồi hoàn tiền sản phẩm.
Sau khi nhận thông tin của bạn về sản phẩm, chúng tôi sẽ thu hồi sản phẩm cũ thông qua đơn vị vận chuyển.
Đơn vị vận chuyển sẽ đến nhận sản phẩm sau trong 24h sau khi chúng tôi xác nhận thông tin và xác nhận thu hồi (trừ ngày nghỉ, lễ, tết). Quý khách cần cung cấp cho chúng tôi thông tin về địa chỉ, số điện thoại và lý do trả sản phẩm để Prola hỗ trợ một cách nhanh chóng.
Sau khi nhận sản phẩm thu hồi, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm. Nếu sản phẩm không bị đổ vỡ, hộp không bị móp méo, sử dụng chưa quá 1/3 sản phẩm. Chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền theo thông tin tài khoản ngân hàng quý khách cung cấp.
Số tiền bạn nhận được = Số tiền bạn đã thanh toán – chi phí vận chuyển sản phẩm tới bạn ban đầu- chi phí thu hồi sản phẩm.