Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và đặt hàng, chúng tôi sẽ cố gắng làm việc để vận chuyển sản phẩm tới quý khách trong thời gian sớm nhất.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Khi quý khách đặt hàng thành công, sẽ có nhân viên liên hệ lại trong vòng 24h (trừ ngày nghỉ, ngày lễ, ngày tết) để xác nhận lại thông tin đặt hàng và địa chỉ nhận hàng.
Hình thức giao hàng: Giao hàng đến địa chỉ bạn đã đặt trong đơn hàng hoặc địa chỉ bạn đã xác nhận với nhân viên Prola.
Nếu bạn đã thanh toán chuyển khoản: Bạn nhận đơn và không cần thanh toán thêm chi phí khác.
Nếu bạn muốn thanh toán tiền mặt: Bạn vui lòng thanh toán theo giá trị đơn hàng.
Thời gian vận chuyển ước tính:
+ Nội thành Hà Nội: 1-2 ngày sau khi đơn hàng được xác nhận thành công.
+ Thành phố HCM: 2-3 ngày sau khi đơn hàng được xác nhận thành công.
+ Các tỉnh cận Hà Nội: 2-3 ngày sau khi đơn hàng được xác nhận thành công.
+ Miền Trung, Miền Nam và các tỉnh khác phía Bắc: 3-4 ngày sau khi đơn hàng được xác nhận thành công.
Việc vận chuyển được thỏa thuận với bên thứ ba là các đơn vị vận chuyển, đại diện giao hàng tận tay cho khách hàng.
Trong trường hợp phát sinh chậm trễ về giao hàng, Prola sẽ liên lạc trao đổi thời gian thuận tiện nhất để quý khách nhận hàng.
Lưu ý:
1. Nếu quý khách không thể có mặt trong đợt nhận hàng thứ nhất, Prola sẽ liên lạc lại với quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng hoặc hướng dẫn bạn đến công ty vận chuyển để nhận hàng.
2. Nếu việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc được với quý khách trong vòng 3 ngày, chúng tôi sẽ thông báo đến bạn về việc hủy đơn hàng và hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán trong vòng 30 ngày.
3. Prola sẽ báo ngay đến bạn nếu có sự chậm trễ khi giao hàng, nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất nào, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.
4. Prola lưu ý với bạn rằng có một số địa điểm mà dịch vụ chuyển phát không thể giao hàng được. Khi đó, Prola sẽ thông báo đến bạn qua thông tin liên lạc mà bạn đã cung cấp khi đặt hàng. Chúng tôi có thể sắp xếp giao hàng đến một địa chỉ khác thuận tiện hơn hoặc tiến hành hủy đơn hàng.
5. Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của Prola. Nếu bạn có nhu cầu đóng gói đặc biệt khác, vui lòng cộng thêm phí phát sinh.
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Prola khuyến khích khách hàng nên kiểm tra sản phẩm khi nhận, nếu nhân viên đơn vị vận chuyển không đồng ý kiểm tra bạn hãy liên hệ theo hotline 0921.744.333 để được hỗ trợ.
1. Khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm đúng thông tin sản phẩm đặt mua, đúng số lượng sản phẩm đặt mua và các sản phẩm tặng kèm (nếu có).
2. Quý khách nên cẩn thận khi sử dụng vật sắc nhọn để mở sản phẩm vì bạn có thể làm hỏng sản phẩm. Prola không chịu bất cứ rủi ro, tổn thất, hư hại về sản phẩm sau khi bạn đã kiểm tra kỹ lưỡng và ký nhận sản phẩm.
3. Chỉ nhận đổi trả sản phẩm khi lỗi đến từ nhà sản xuất hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển với điều kiện không quá 3 ngày sau khi giao hàng.
Nếu muốn đổi trả sản phẩm, bạn kích vào đây.
Khi nhận hàng nếu gặp các vấn đề về sản phẩm bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0921.744.333 để được hỗ trợ.