CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Khi quý khách đặt hàng thành công, chúng tôi sẽ thông báo xác nhận cho quý khách, trong đó nêu rõ thời gian giao hàng dự kiến (thông thường từ 2 đến 6 ngày hành chính).
Hình thức giao hàng: Ship COD toàn quốc
Phí vận chuyển được thỏa thuận với bên thứ ba là các đơn vị vận chuyển, đại diện giao hàng tận tay cho khách hàng. Phí vận chuyển phụ thuộc vào khoảng cách địa chỉ người nhận.
Trong trường hợp phát sinh chậm trễ về giao hàng, Prola sẽ liên lạc trao đổi thời gian thuận tiện nhất để quý khách nhận hàng.
CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN
Khi hàng được giao đến, quý khách được mở gói hàng ra kiểm tra, không dùng thử sản phẩm. Sau đó, quý khách mới xác nhận với nhân viên giao hàng. Trong trường hợp nhân viên không cho kiểm hàng, quý khách có thể gọi đến hotline 0921.744.333 để được hỗ trợ.
Prola sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi nhân viên giao nhận đã giao hàng và có xác nhận của quý khách.
Lưu ý: Tránh dùng vật sắc nhọn, dễ gây hư hỏng để mở hàng, Prola sẽ không chịu trách nhiệm đổi/trả cho quý khách.